Acecook – “thương hiệu quốc dân” đồng hành cùng người Việt

Acecook là một thương hiệu quen thuộc với tất cả người tiêu dùng Việt Nam. Chúng ta không ai là không biết đến hình ảnh của những gói mì tôm, phở gói hay gói miến… mang thương hiệu Acecook. Tuy nhiên, bạn có biết yếu tố nào khiến Acecook trở thành thương hiệu quốc dân, được mọi người tin yêu hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Acecook – “thương hiệu quốc dân” đồng hành cùng người Việt

Những gói mì, bát phở gắn liền với tuổi thơ

Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam được thành lập vào ngày 15/12/1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995. Hơn 25 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Acecook không ngừng lớn mạnh và trở thành công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu, đứng vững trong thị trường Việt Nam.

Acecook là thương hiệu gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người và trở thành một kí ức khó có thể phai nhòa. Với thế hệ 7X, 8X đời đầu, những gói phở gà mang thương hiệu Acecook, những gói mì tôm Hảo Hảo chua cay là món tủ “cứu đói” của bao lứa học sinh, sinh viên xa nhà mỗi dịp cuối tháng hay khi chẳng còn đồng nào trong túi.

Ngay cả thế hệ 9X, 10X sau này, dù đã có vô vàn món ăn từ quen đến lạ để lựa chọn, nhưng những bữa lót dạ ngon lành với ly mì Modern tiện lợi, mì Siukay mới mẻ hay gói phở Đệ Nhất đậm vị quê hương vẫn mãi là một kỉ niệm quý giá trong tiềm thức của mỗi người. Thật tuyệt vời khi mỗi chiều mưa tan học lại được tụ tập cùng lũ bạn để thưởng thức những tô mì thơm nức mũi, chua chua cay cay mang đặc trưng riêng của Acecook, hay những lần lén lút bóp vụn gói mì, ăn vụng mì sống trong tiết học…

Có thể nói, Acecook chính là một người bạn theo ta từ khi còn nhỏ tới lúc trưởng thành. Đến khi là sinh viên, những gói mì, gói phở cũng vẫn luôn đồng hành cùng với ta. Từ những bữa ăn cuối tháng hết tiền đến những bữa lẩu linh đình, nơi đâu cũng xuất hiện hình ảnh của gói mì với dòng chữ Acecook quen thuộc. Thậm chí, có những du học sinh “vươn ra biển lớn” với chiếc hành trang chứa đầy những gói mì Hảo Hảo. Bằng cách nhẹ nhàng “phủ sóng” trong những bữa ăn, Acecook đã âm thầm song hành với ký ức hạnh phúc, vui buồn và trưởng thành của bao thế hệ người Việt.

Điều gì khiến Acecook trở thành “thương hiệu quốc dân”

Là công ty đến từ Nhật nhưng Acecook đã trao quyền sáng tạo cho các chuyên gia Nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) người Việt. Hảo Hảo đã thành công khi chinh phục khẩu vị người dùng bằng vị chua cay đậm đà, hợp với thói quen nêm nếm nóng sốt nhiều gia vị và gần gũi với món canh chua có trên mâm cơm của mỗi gia đình Việt. Bên cạnh mì tôm, hàng loạt sản phẩm của Acecook cũng sở hữu hương vị được người tiêu dùng đánh giá cao như: Bún mắm, Hủ tiếu Nam Vang, Miến Phú Hương, Mì Siukay…

Tìm ra hương vị hấp dẫn là một chuyện, để sản xuất được những sản phẩm thơm ngon, chất lượng lại là câu chuyện gian nan về công nghệ. Từ chỗ phải nhập khẩu máy móc, nguyên liệu đắt đỏ từ nước ngoài, Acecook đã hỗ trợ, giúp đỡ các nhà cung cấp trong nước nâng cấp công nghệ sản xuất và chất lượng nguyên liệu, để ra đời những gói mì ngoài tính an toàn còn phải đảm bảo các tiêu chí: Ngon và rẻ. Các sản phẩm của Acecook là sự kết hợp hoàn hảo với tinh thần: “Công nghệ Nhật Bản – Hương vị Việt Nam”. Từ đó, thực phẩm đóng gói tại Việt Nam đã thực sự được nâng tầm vị thế, ảnh hưởng đến cả thị trường sau này.

Trong suốt hơn hai thập kỉ hình thành và phát triển tại Việt Nam, Acecook vẫn luôn thực hiện đúng lời hứa “Cống hiến cho sự phát triển của xã hội thông qua con đường ‘thực’ bằng những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, chính sách nhân văn dành cho nhân viên và đóng góp cho xã hội bằng những dự án ý nghĩa”.

Acecook còn đặc biệt tâm huyết cho hành trình nâng cao giá trị hạt gạo và sợi phở Việt Nam. Sau quá trình dài nghiên cứu, thử nghiệm, Acecook cuối cùng đã sản xuất thành công sợi ăn liền làm từ hạt gạo, giúp nâng cao giá trị của hạt gạo so với việc xuất khẩu thô. Sản phẩm này của Acecook đã đủ tiêu chuẩn xuất hiện tại các thị trường khó tính như: Nhật Bản, Đức, Czech… và dành được sự yêu thích của nhiều khách hàng.

Từ khi thành lập đến naу, Acecook luôn duy trì tinh thần không ngừng tạo ra ᴄái mới để cung cấp những ѕản phẩm mang lại niềm ᴠui ᴄho kháᴄh hàng trên nền tảng “ᴄông nghệ Nhật Bản, Hương ᴠị Việt Nam”.

Aᴄeᴄook Việt Nam đã хâу dựng nên một thế giới ᴠăn hóa ẩm thựᴄ ᴠới những thựᴄ phẩm tiện lợi, ᴄhất lượng thơm ngon, an toàn ᴠệ ѕinh thựᴄ phẩm, đem đến những trải nghiệm phong phú ᴄho người tiêu dùng Việt Nam ᴠà trên toàn thế giới. “Cook happineѕѕ – Chúng tôi ѕẽ luôn tiếp tụᴄ tạo nên ᴠà đem lại niềm hạnh phúᴄ đến từng bữa ăn, từng trái tim ᴄủa người tiêu dùng”, đó chính là thông điệp mà thương hiệu này muốn gửi gắm đến khách hàng.

Với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ và nhân viên, công nhân Acecook, thương hiệu này đã đạt được nhiều thành tựu lớn. Hiện naу, ᴄông tу ᴄổ phần Aᴄeᴄook Việt Nam đã ѕở hữu hệ thống gồm 10 nhà máу ѕản хuất, 4 ᴄhi nhánh kinh doanh ᴠà hơn 300 đại lý phân phối. Sản phẩm ᴄủa Aᴄeᴄook đã bao phủ hợp 95% điểm bán lẻ khắp ᴄả nướᴄ ᴠới hơn 50% thị trường. Trên thị trường хuất khẩu, ѕản phẩm Aᴄeᴄook đã đượᴄ хuất đi hơn 46 quốᴄ gia trên thế giới, chinh phục được cả những thị trường khó tính nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin cùng chuyên mục